Toydi đảm bảo bảo mật thông tin sản phẩm trên mỗi đơn hàng và sẽ không cung cấp thông tin cá nhân của khách hàng, bao gồm tên tuổi, số điện thoại, địa chỉ email, địa chỉ cá nhân ngoài mục đích thực hiện xác nhận và vận chuyển đơn hàng. Mọi chi tiết về sản phẩm giao dịch giữa Toydi và khách hàng sẽ được giữ kín và không bị lộ ra với các bên thứ ba.
Các sản phẩm đặt hàng từ Toydi sẽ được đóng gói trong hộp carton nâu trơn, niêm phong bởi băng dính độc quyền từ thương hiệu. Trên mỗi hộp carton sẽ bao gồm:
Tên sản phẩm sẽ không được ghi lên hộp carton và sẽ đợc đổi thành các sản phẩm không nhạy cảm trên các ứng dụng giao hàng. Nếu như không tiện nhận hàng trực tiếp, bạn hoàn toàn có thể nhờ bạn bè, người thân, đồng nghiệp, bảo vệ, lễ tân,... thay mặt nhận hàng mà không cần lo lắng về vấn đề để lộ thông tin.
(Lưu ý: thời gian giao hàng không tính ngày đặt hàng, Chủ nhật và các ngày nghỉ lễ)
Trong trường hợp khách hàng cần nhận hàng gấp trong ngày, Toydi hỗ trợ ship hỏa tốc tại thành phố Hà Nội từ 9am - 9pm. Chi phí ship hỏa tốc dao động từ 20k-100k tùy theo địa chỉ của khách hàng. Toydi sẽ trực tiếp liên hệ thông báo cụ thể sau khi nhận được yêu cầu đặt hỏa tốc từ khách.
Toydi hỗ trợ bảo hành 1 đổi 1 đối với sản phẩm sex toy trong vòng 7 ngày kể từ khi sử dụng với các trường hợp máy bị lỗi do nhà sản xuất, máy thiếu phụ kiện,... Vì vậy, sau khi unbox hàng, bạn hãy nhanh chóng kiểm tra các phụ kiện đi kèm (dây sạc, điều khiển từ xa, v…v) đồng thời cắm sạc, bật thử máy để đảm bảo sản phẩm hoạt động bình thường.
Toydi không hỗ trợ bảo hành 1 đổi 1 với các trường hợp sau đây:
Hàng không bị hư hỏng gì nhưng vẫn muốn hoàn tiền lại.
Hàng có kích thước quá to hoặc quá nhỏ so với nhu cầu. Vì vậy, các bạn hãy tham khảo thông tin ở Toydi thật kỹ cũng như hỏi nhân viên bán hàng nếu cần thiết trước khi ra quyết định
Hàng đã qua sử dụng hoặc dùng rồi cảm thấy không thích muốn đổi món khác (lý do tế nhị).
Hàng mua về để quá lâu không dùng đến.
Sản phẩm bị rách, hư hỏng (các phím bấm trên máy bị thụt vào trong, rơi ra ngoài) do thao tác quá mạnh khi sử dụng.
Hàng bị thấm nước trong quá trình vệ sinh và sử dụng.
Quá thời hạn bảo hành, đổi trả.
Hàng hóa bị hao mòn các linh kiện, bộ phận trong quá trình sử dụng.
Bước 1: Khách hàng nhắn tin thông báo với Toydi tình trạng của sản phẩm, sau đó trực tiếp gửi sản phẩm về địa chỉ mà Toydi cung cấp để trực tiếp check. Bạn vui lòng chịu trước phí ship gửi hàng bảo hành.
Bước 2: Ngay sau khi nhận hàng, Toydi sẽ quay lại video để test tận mắt và gửi kết quả test cho bạn. Nếu như hàng bị lỗi đúng như thông báo, Toydi sẽ hỗ trợ đổi mới lại sản phẩm tương tự cho bạn và chịu phí ship 2 chiều. Nếu như hàng không có vấn đề gì, Toydi sẽ gửi lại sản phẩm cũ cho bạn và không hỗ trợ phí ship.